วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรื่องจริง ที่ต้องอิงชุมชน

การอยู่ในสังคมได้ จะต้องมีการยอมรับ และมีปฏิสัมพันธ์
เมื่อการเป็นครู ไม่ใช่เป็นคนที่มีอาชีสอนๆๆๆ เพียงอย่างเดียว

บางทีเราก็ต้องไปเยี่ยมบ้านเด้กบ้าง
บางที เราก็ไปหาผู้นำชุมชนบ้าง
บางทีเราต้องไปงานศพเค้าบ้าง

เหนื่อย แต่มีเกียรติ ไม่คนโกงใคร เนาะๆๆ เพื่อครู

ป.ล. ครูตีเด็กที่เห็นในคลิปโหดไป ผมว่าผมก็ตีนะ แต่ไม่แรงขนาดนั้น เล่นซะสุดแขนเลย แถมกระโดดตีอีก โอยยย สังคมครูติดลบอีกแล้ววว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น